Laktawan ang galugad

 

Dear God,
Eto yung isa sa maraming beses ko itong ginawa sa iyo. You don’t deserve this from me. You have been tremendously good to me. I always end up disappointing and hurting you. Minsan sinisisi kita. Bakit hindi mo na lang kasing ginawang normal ang mga sitwasyon – siguro magiging madali ang lahat. Pero kahit ano pa ang sabihin ko, mali ang ginawa ko.
Pwede bang sabihin ko ‘to sa ‘yo? Minsan kailangan ko rin nun. I know it’s wrong pero tao rin ako. I have needs. Minsan I want to have that rush. Why can’t I have it?
But I know the answers to my questions. You don’t give it to those who can’t accept it. I know in my heart that I’m not prepared and that I cannot handle it.
I just want to say that I’m sorry. Nahihiya ako sa ‘yo. I don’t even deserve to talk to you. Hindi ko na nga gustong tingnan ang sarili ko sa salamin. Gusto ko na lang maglaho. Sana hindi ko na lang ginawa. Sorry po.

 

Mag-iwan ng puna